Sunday 29 July 2012


தோழி  

தோழி 
அன்புக்கு இன்னொரு தாய் 
கண்டிக்க இன்னொரு தந்தை 
சொந்தம் கொண்டாட இன்னொரு உறவினன் 
வழி காட்டும் இன்னொரு ஆசான் 
வம்பிலுக்கும் இன்னொரு சகோதரி 
முகம் புதைக்க வந்த தலையணை 
வருடி செல்லும் இன்னொரு தென்றல் 
நான் இருண்ட வேளைகளில் ஒளி கொடுக்கும் மின்னல் 
விமர்சிக்க ஒரு விமர்சகன் 
என்னை சிரிக்க வைக்கும் இன்னொரு கோமாளி 
என்னை அழ வைக்கும் இன்னொரு காதலி 
என் செயல்களை கண்காணிக்கும் அந்தரங்க உளவாளி 
என்னை சரியாய் வழிநடத்தும் வழிகாட்டி 
நான் சுவாசிக்க வந்த மாற்று ஆக்ஸிஜன் 
எனக்கு ஆற்றல் தரும் இரண்டாம் சூரியன் 
நான் நடந்து செல்ல போடப்பட்ட பாதை 
என் சிலுவைகளை சுமக்கும் என் கர்த்தர் 
என்னை சுமக்கும் இரண்டாம் கருவறை 
நான் மறைந்து கொள்ளும் மறைவிடம் 
நான் வாழ இன்னுமோர் உறைவிடம் 
எனக்காக அழும் இன்னொரு வானம் 
எனக்காக சிரிக்கும் இன்னொரு நட்சத்திரம் 
என்னை உயிர்பிக்கும் சஞ்சீவினி 
எனக்காக மட்டும் இறைவம் படைத்த 
இன்னொரு உலகமே என் தோழி

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.